Our Blog

Diệp Lâm Anh phô diễn lưng trần gợi cảm

dailyexpress24h.com

Diệp Lâm Anh khoe vẻ trẻ trung, quyến rũ trong căn phòng từ cửa sổ đến ban công. Diệp Lâm Anh đang ngày một được yêu mến với nhiều vai trò khác nhau trong showbiz.

Sau khi hoàn tất vai diễn nữ chính trong tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - “Con ma nhà họ Vương”, Diệp Lâm Anh đã tất bật chạy show với lịch diễn và lịch làm việc của mình.





Lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia với vai trò MC trong 1 gameshow mới về vận động, thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Diệp Lâm Anh cho biết, mặc dù rất hồi hộp và lo lắng nhưng nhờ dẫn chung với MC giàu kinh nghiệm Nguyên Khang nên cô cũng khá yên tâm.




Cô đang hoàn tất để sớm ra mắt single “Đừng hững hờ”, một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy theo phong cách sôi động, sexy, trẻ trung mà cô theo đuổi. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đang được chờ đợi sau hơn 1 thời gian dài của Diệp Lâm Anh.



Từ sau cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” thì cô nàng có vẻ đắt show hơn và bén duyên với điện ảnh. Mới đây cô cũng vừa ký được 1 hợp đồng làm đại diện hình ảnh cho 1 sản phẩm về làm đẹp dành cho phụ nữ với trị giá khá cao.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 GAI DEP NHAT All Right Reserved MyBloggerLab

Hình ảnh chủ đề của http://dailyexpress24h.com/. Được tạo bởi Blogger.