Our Blog

Hoa hậu Kỳ Duyên

dailyexpress24h.com



Nghỉ ngơi một thời gian ngắn, Hoa hậu đã lấy lại tâm trạng vui vẻ để tiếp tục công việc.



Cách đây không lâu, hình ảnh Kỳ Duyên với dáng ngủ 'khó đỡ' trên máy bay đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Không ít người ném đá Hoa hậu vì không biết giữ gìn hình ảnh, nhưng cũng có người bảo vệ người đẹp Nam Định. Kỳ Duyên mệt mỏi trước ồn ào nên im lặng và dành thời gian đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. 




Sau khi lấy lại tâm trạng vui vẻ, cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Trong bộ hình dạo phố mới thực hiện, nhan sắc 19 tuổi diện những bộ đồ họa tiết rực rỡ, khoe dáng trong nắng hè. 



So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên đã biết cách làm mình tỏa sáng và đẹp hơn trong mắt công chúng. Cô trau chuốt về ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện, đồng thời tích cực tập luyện để có thân hình thon thả. 



Mặc dù vướng phải nhiều scandal chỉ trong vòng 6 tháng nhưng Kỳ Duyên cho rằng, đó là những thử thách giúp cô mạnh mẽ, trưởng thành hơn ở thế giới showbiz vốn nhiều thị phi, cạm bẫy. 



Bố mẹ cô luôn ở bên động viên con gái hoàn thành tốt sứ mệnh trong 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2014. 


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt, make-up Cao Tuấn Đạt và trang phục của nhà thiết kế Xuân Lê.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 GAI DEP NHAT All Right Reserved MyBloggerLab

Hình ảnh chủ đề của http://dailyexpress24h.com/. Được tạo bởi Blogger.