Our Blog

Hồ Hà sexy nhảy bốc lửa

dailyexpress24h.com




Tối 12/8, Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới 'What is love' bằng đoạn teaser khiến khán giả 'mê mẩn'. Màn vũ đạo của nữ ca sĩ cực kỳ lôi cuốn, được quay một shot duy nhất, không cắt gọt hay chuyển cảnh. Ê kíp tiết lộ, màn biểu diễn đầy năng lượng này được Hà Hồ quay lúc 5h sáng của ngày quay MV thứ hai.


Hồ Ngọc Hà mặc trang phục sexy, nhảy tưng bừng bên các vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Nữ ca sĩ ngày càng chứng tỏ khả năng nhảy nhót điêu luyện.



'What is love' được Kiên Trần viết nhạc, Hồ Ngọc Hà viết lời còn Hoàng Touliver phối với chất EDM thời thượng. MV được dựng đơn thuần với vũ đạo, khai thác hình ảnh năng động của Hà Hồ.


Lời của ca khúc mộc mạc, đơn giản nhưng là những cảm xúc về tình yêu mà ai cũng từng trải qua. Nữ ca sĩ viết ra như những tâm tư của chính mình.


Bối cảnh trong MV thay đổi liên tục, nên ê kíp phải dàn dựng suốt 3 ngày trước đó với kinh phí lớn. Từng chi tiết đều được thực hiện cẩn thận, chỉ cần sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ MV.



Nhà thiết kế Lý Quý Khánh chăm chút trang phục cho Hà Hồ với phong cách năng động, cá tính nhưng ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ. Nữ ca sĩ mặc 6 bộ khác nhau để 'biến hoá' với nhiều hình ảnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 GAI DEP NHAT All Right Reserved MyBloggerLab

Hình ảnh chủ đề của http://dailyexpress24h.com/. Được tạo bởi Blogger.